HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว)

หากกำลังมองหา HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว)



ราคาโปรโมชั่น!! HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


Product details of HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) HATAR I#HT-AC10R1 พัดลมไอเย็น (สีขาว) ปรับแรงลมได้ 4 ระดับ ด้วยระบบสัมผัส Touch Screen ปรับส่ายซ้าย-ขวา ด้วยปุ่ม SWING ตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติสูงสุด 8 ชั่วโมง เย็นทันใจด้วยแผ่นทำความเย็น CelPad ขนาดใหญ่พิเศษ เคลือบสารเทฟลอน (TEFLON) ทนทาน ไม่เปื่อยยุ่ย ลดการเกิดเชื้อรา หินปูน เพิ่มพลังลมเย็น ด้วยระบบ COOL เปิดระบบน้ำเพื่อทำไอเย็น สร้างอากาศให้สดชื่น ด้วยระบบ IONIZER ปล่อยประจุไอออนลบ ใช้งานได้สะดวกด้วยรีโมทคอนโทรล เย็นมั่นใจ ปลอดภัยเหนือกว่า ด้วยระบบ ELCB ตัดกระแสไฟฟ้าทันที เมื่อไฟฟ้ารั่ว และระบบตัดไฟอัตโนมัติ THERMAL FUSE ในมอเตอร์ เย็นสบายไร้กลิ่นอับ ด้วยระบบลดความชื้นสะสมที่ตัวเครื่อง มอเตอร์ทรงพลัง กินไฟน้อย เพิ่มอายุการใช้งานได้นานขึ้น ด้วยระบบรองลื่น BALL BEARING ที่รับประกันมอเตอร์นาน 3 ปี ได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัยเลขที่ มอก.934-2533 จากสำนักงานมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ข้อมูลจำเพาะ ผลิตภัณฑ์ พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 สี ขาว ความถี่ (เฮิรตช์) 50 แรงดันไฟฟ้า (โวลท์) 220 กำลังไฟฟ้า (วัตต์) 46 กระแสไฟฟ้า (แอมป์) 0.21 สวิตซ์ควบคุมแรงลม รีโมท รีโมทคอนโทรล มี ระบบตั้งเวลาเปิดและปิดการทำงาน (ชม.) 1,2,4,8 ระดับควบคุมแรงลม 1,2,3,4 น้ำหนักผลิตภัณฑ์ (กก.) 7.5 ขนาดของผลิตภัณฑ์ (มม.) (กว้างxยาวxสูง) 260 x 440 x 910 น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ (กก.) 10.2 ขนาดบรรจุภัณฑ์ (ซม.) (กว้างxยาวxสูง) 31.0 x 47.0 x 94.0 เย็นสบาย เเละใช้งานง่าย Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น HT-AC10R1 (White) สามารถปรับระดับแรงลม 4 ระดับ ด้วยระบบสัมผัส พร้อมเลือกตั้งเวลาการทำงาน เเละสามารถเปิด-ปิด ได้ตั้งแต่ 1/ 2/ 4 และ 8 ชม. เเละยังเย็นเร็วทันใจด้วยแผ่นทำความเย็น ขนาดใหญ่ และปุ่ม Cooling เพื่อให้คุณได้พบกับความเย็นสบายได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัยต่อคุณเเละคนในครอบครัว Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น HT-AC10R1 (White) ระบบ Ionizer เพิ่มอากาศให้สดชื่น เเถมใช้งานได้สะดวกขี้นด้วยรีโมทคอนโทรล เเละมาพร้อมความปลอดภัยที่มีประสิธิภาพด้วยระบบ ELCB และยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ THERMAL FUSE ในมอเตอร์ คุณจึงสามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้อย่างเเน่นอน        



รีวิวสินค้า HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว)


เราได้เจอข้อมูลของ HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว)ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลียนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


วิดีโอสำหรับ HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว)



บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับHATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 


HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว)
HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) HATARI พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1 (สีขาว) Reviewed by Unknown on 9:55 AM Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.